รวมโปรเน็ตทุกเครือข่าย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

AIS วันทูคอล

TrueMove-H

Dtac

แนะนำซิมโทรฟรีทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง อัพเดต 2023

โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย ส่วนมากซิมเหล่านี้มาพร้อมกับสิทธิ์ในการโทรหาเครือข่ายอื่นๆ ในเวลา 15 นาทีต่อครั้ง หากสายโทรถูกตัด
ในปี 2023 มีซิมเน็ตรายปีที่น่าสนใจมากมายเสริมทุกเครือข่ายในการวางจำหน่าย ซึ่งมีทั้งหมด 3 ซิมหลักที่ถูกคัดเลือกมาจากโปรโมชั่นซิมรายปีที่มาพร้อมกับโปรโทรฟรีทุกเครือข่าย ส่วนมากซิมเหล่านี้มาพร้อมกับสิทธิ์ในการโทรหาเครือข่ายอื่นๆ ในเวลา 15 นาทีต่อครั้ง หากสายโทรถูกตัด คุณสามารถโทรหาใหม่ได้เรื่อยๆ โดยไม่มีข้อจำกัดในจำนวนครั้งที่โทรได้ อย่างไรก็ตาม ควรทราบว่าโปรโทรฟรีทุกเครือข่ายจากซิมเน็ตรายปีนี้รวมอยู่ในแพ็กเกจที่มีมาให้หรือไม่ ดังนั้นควรตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดของแพ็กเกจก่อนที่จะตัดสินใจใช้บริการนี้เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการและการใช้งานของคุณ

ทำไมซิมโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้นจึงน่าสนใจ?

การติดต่อสื่อสารในปัจจุบันได้เพิ่มมากขึ้นอย่างสิ้นเชิง สามารถโทรคุยกับคนอื่นผ่านแอปพลิเคชันต่าง ๆ เช่น Line, Facebook Messenger หรือแอปอื่นๆ โดยใช้เน็ตเป็นสื่อสารแทนการโทรจากเครือข่ายโดยตรงได้ แต่อย่างไรก็ตาม การโทรผ่านเครือข่ายยังคงสำคัญอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องการโทรหาผู้รับที่ไม่ได้ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน เช่น ผู้สูงอายุหรือบางอาชีพที่จำเป็นต้องโทรหาลูกค้าเป็นหลัก เนื่องจากไม่มีข้อมูลการติดต่อผ่านแอปพลิเคชันเหมือน Line หรือ Facebook การโทรหาผ่านเบอร์โทรศัพท์จึงเป็นที่จำเป็นอย่างยิ่ง
หากการใช้งานของคุณต้องอยู่ในกรณีดังกล่าว ขอแนะนำให้คุณเลือกใช้ซิมเน็ตรายปีที่มีโปรโทรฟรีทุกเครือข่ายโดยไม่อั้น ที่จะช่วยให้คุณสามารถโทรหาผู้อื่นที่ใช้เครือข่ายต่าง ๆ ได้อย่างเสรีและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้เงินในการโทร ซิมเน็ตรายปีเหล่านี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีให้คุณเลือกใช้เพื่อให้การติดต่อสื่อสารของคุณเป็นไปอย่างรวดเร็วและสะดวกสบายในทุกสถานการณ์

3 ซิมจากค่ายหลักที่มีโปรโทรฟรีทุกค่ายไม่อั้น มีอะไรบ้าง ?

1.ซิมเทพทรู Maxspeed

เป็นซิมที่มีความเร็ว Maxspeed สมชื่อ เนื่องจากให้เน็ตเร็วถึง 1,000mbps มากถึง 60GB ต่อเดือน หลังจากใช้ครบ 60GB ความเร็วจะถูกลดลงเป็น 128kbps แต่จะกลับมาความเร็ว Maxspeed เมื่อเริ่มเดือนใหม่ ซิมเทพ Maxspeed เป็นซิมที่ให้โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น ครั้งละ 15 นาที (โทรได้ไม่อั้น) ที่ราคาเพียง 1,290 บาทต่อปี นั่นคือคุ้มค่ามากมายแน่นอน

2.ซิมเทพดีแทค Turbo

ซิมเทพดีแทค Turbo เป็นซิมที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเน็ตเร็ว 100mbps ใช้ได้ถึง 60GB ต่อเดือน และยังให้โทรฟรีทุกเครือข่ายครั้งละ 15 นาที โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งที่โทรได้ ที่ราคาเพียง 1,250 บาทต่อปี ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่ามาก ๆ อีกด้วยค่ะ (หลังจากใช้ครบ 60GB ความเร็วจะลดลงเป็น 128kbps แต่จะกลับมาความเร็ว Maxspeed อีกครั้งเมื่อเริ่มเดือนใหม่) ถ้าคุณต้องการเน็ตที่เร็วและโทรฟรีไม่อั้น ซิมเทพ DTAC Turbo เป็นตัวเลือกที่ดี

3.ซิมเทพดีแทค infinity

ซิมเทพดีแทค infinity มีจุดเด่นที่เป็นซิมรายปีที่ให้โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น และให้เน็ตความเร็ว 6mbps ไม่อั้น ครบจบทั้งเน็ตไม่อั้นและโทรไม่อั้นในซิมเดียว ที่ราคาถูกที่สุดเพียง 1,190 บาท ซิม Infinity เป็นตัวเลือกที่ดีและคุ้มค่ามากๆ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานโทรศัพท์มือถือและเน็ตอย่างไม่อั้น

สรุป

นี่คือ 3 ซิม ที่เป็นซิมรายปีแบบโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น ซึ่งเหมาะกับสายเม้าท์ สายโทร หรือคนที่ต้องติดต่องานด้วยการโทรบ่อยๆ หน่วยงานหรือองค์กรที่ต้องติดต่อซื้อผ่านผ่านการโทร รับรองคุ้มมากๆครับ เฉลี่ยเพียงเดือนละร้อยกว่าบาทเท่านั้น ลองใช้ดูแล้วจะรู้ว่าทำไมใครๆถึงติดใจซิมรายปี
หากท่านใดสนใจโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตเพิ่มเติม คลิกที่นี่
Scroll to Top